จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

10 วลีทองของคนคิดบวก ( พลัส + PLUS )

คิดบวกอะไรอะไรก็ดูดี >.<




1. I'm wrong - ฉันผิดเอง 
2. I'm sorry - ฉันขอโทษ 

3. You can do it - คุณทำได้!!! 
4. I believe in you - ฉันเชื่อมั่นในตัวคุณ 

5. I'm proud of you - ฉันภูมิใจในตัวคุณ
6. Thank you - ขอบคุณ 

7. I need you - ฉันต้องการคุณ
8. I trust you - ฉันเชื่อใจคุณ 

9. I respect you - ฉันนับถือคุณ
10. I love you - ฉันรักคุณ


แด่คำพูดดี ๆ ที่สะท้อนมาจากความคิดอันงดงาม
แด่ความคิดดี ๆ ที่อยากให้ผู้อื่นรอบ ๆ มีความสุข




     ถ้าหากคิดในแง่ลบก็จะส่งผลให้คนคิดเป็นทุกข์มากกว่าเป็นสุข แต่ถ้า...........!! ^_____________^
     เรามีความคิดในแง่บวกมันก็จะช่วยให้สมองแจ่มใส ไม่เคร่งเครียด มองชีวิตและโลกอย่างมีความหวัง มีกำลังใจ และเป็นสุขใจ





ขอขอบคุณที่มา :: 10 วลีทองของคนคิดบวก.(2553).ค้นข้อมูล 24 มกราคม 2556 ,จาก http://blog.eduzones.com/wanwan/30842

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น